MadisonNền tảng nâng di động Scissor ForkPhát triển sản phẩm

275HP127226562   ·  2024-05-07 01:43:19   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Nền tảng nâng xuất hiện yếu hoặc không nâng bàn làm việc: quá tải; Loại trừ là giảm tải. van hồi dầu không đóng; Loại trừ là van hồi dầu quay. Van một chiều bơm thủ công bị kẹt, không hoạt động trở lại; Loại trừ là sửa chữa, rửa sạch, thay thế dầu thủy lực sạch.Trọng lượng có đạt yêu cầu định mức hay không, tốt còn có dư lượng nhất định, lực chịu tải của thang hàng như vậy càng mạnh hơn. Nền tảng làm việc trên không cho phép chúng tôi không thể thiếu máy móc và thiết bị khi thực hiện công việc trên không, nhưng nhiều khi chúng tôi thấy rằng nhiều người dùng không sử dụng nền tảng làm việc trên không đúng cách, vậy thì hãy để chúng tôi dạy cho bạn.Madison,Thang nâng hàng hóa, hiệu suất an toàn rất cao, ngay cả khi nó bị gãy cũng sẽ không rơi trực tiếp như thang máy, bởi vì nền tảng nâng thủy lực điện này là một loại thiết bị thủy lực, xi lanh dầu, dầu thủy lực bên trong ống, ngay cả khi có vấn đề, nó sẽ rơi từ từ, có một quá trình rò rỉ dầu, để lại cho hoạt động đủ thời gian để giải quyết vấn đề.Thiết lập chế độ bảo quản dầu. Đối với dầu vào kho phải được bảo quản theo biển số chuyên dụng, nghiêm cấm để lung tung, đồng thời không được để ngoài trời phơi nắng dầm mưa, càng không nên đến gần nguồn lửa.Pasuruan,Phạm vi sử dụng của nền tảng nâng hạ.Nhân viên sản xuất của sân khấu nâng hạ làm việc với giấy phép, ngăn chặn nhân viên không có giấy phép tiến hành hàn và cắt.Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ chống nổ, dầu trở lại đầu dưới của xi lanh thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ chống nổ trở lại bể.


MadisonNền tảng nâng di động Scissor ForkPhát triển sản phẩm



Dầu thủy lực chất lượng kém ở nhiệt độ bình thường cũng giống như dầu thủy lực tốt, một khi được sử dụng hoặc với sự thay đổi nhiệt độ sẽ xuất hiện màu đen và sáp trắng sẽ xuất hiện,MadisonNền tảng nâng cánh tay tự gấp, và khối rắn sẽ xuất hiện.Tải trọng của thang máy cũng cần phải được ước tính, và không phải là mù quáng xác định, nếu trọng lượng của hàng hóa vận chuyển nền tảng Dongguan Rail Lift lớn hơn tải trọng định mức của thang máy, nó rất dễ dàng để giảm hiệu suất tải của thang máy.Thường xuyên bơm dầu (bơ) trong quỹ đạo hoạt động.Chào mừng.,Thận trọng: nên tránh chia lưới không bình thường của giá và bánh răng: nên tránh sự không đồng đều của con lăn; Con lăn hướng dẫn nên tránh đường chéo; Nên tránh hỏi đồng thời bánh xe hướng dẫn dài; Những hiện tượng bất thường trên có thể dẫn đến hao mòn nhanh chóng và thậm chí phế liệu của bánh răng, giá đỡ, con lăn và đường ray nếu được điều chỉnh càng chi tiết, tuổi thọ của thang máy càng thuận lợi.Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để khử gây ra trạng thái áp lực)Dầu làm sạch của hệ thống thủy lực phải sử dụng cùng một loại dầu thủy lực với hệ thống được sử dụng, với dòng chảy lớn để mang các tạp chất trong hệ thống đi càng xa càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần,MadisonNền tảng nâng hợp kim nhôm 8 mét, sau mỗi lần làm sạch, tất cả đều được giải phóng khỏi hệ thống khi dầu còn nóng.


MadisonNền tảng nâng di động Scissor ForkPhát triển sản phẩm



Thiết lập chế độ làm sạch bình chứa. Thùng chứa dầu phải thường xuyên rửa sạch, phòng ngừa hỗn loạn, đảm bảo thùng chứa sạch sẽ. Nhà máy thang máy trường kỳ không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!Chào mừng đến dò hỏi,Nền tảng nâng là tất cả các đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện trong sản xuất được trang bị bốn lỗ ra, có thể điều chỉnh kích thước, đồng thời điều chỉnh tốc độ động cơ hoặc van tỷ lệ điện thủy lực để điều chỉnh kích thước dòng chảy của dầu thủy lực, do đó điều chỉnh tốc độ nâng của nền tảng nâng.Nghiêm ngặt làm theo hướng dẫn sử dụng thang máy chỉ có thao tác chính xác mới có thể đảm bảo vận hành bình thường của thiết bị. Các sản phẩm thương hiệu như nhà sản xuất máy bay nâng cấp lâu dài, v. v., chỉ định đầy đủ, đảm bảo chất lượng.Làm việc giờ bảo trì thay thế dầu thủy lực, dầu thủy lực chọn dầu thủy lực chống mài mòn L-HM bảo trì bảo trì dây thép trong điều kiện sử dụng bình thường, mỗi ngày làm việc để kiểm tra càng nhiều càng tốt các bộ phận có thể nhìn thấy, ít nhất hai lần mỗi tháng, trước khi loại bỏ dầu bẩn và làm sạch, sau đó với ° Dầu trên chấm vào dây thép, làm cho dầu thấm vào lõi dây. Dây cáp nên được kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng lại sau khi tháo rời hoặc thay thế. Nếu dây cáp bị hỏng, đường kính dây trở nên nhỏ hơn, biến dạng, mài mòn, rỉ sét và các thiệt hại khác, xin vui lòng thay thế kịp thời, để tránh xảy ra nguy hiểm nâng bảng bây giờ đã rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bảng nâng cũng là một thiết bị tương đối đơn giản trong cuộc sống, sau đó chúng ta hãy giới thiệu cho bạn một chút về bảng nâng trong việc sử dụng những gì cần chú ý.Madison,Kiểm tra thời hạn sử dụng máy giới hạn tốc độ có hết hạn hay không, nếu vượt quá thời hạn sử dụng, cần phải đưa đơn vị chuyên nghiệp có kiểm tra tư lịch tiến hành kiểm tra đánh dấu. Máy nâng hạ sân khấu có tác dụng gì?Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực, nhiều loại bảo vệ điện truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, đã trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều sản phẩm dây điện tỷ lệ tình dục cao, chào mừng bạn đến mua!Cho dù trạm thủy lực được bố trí hợp lý, vị trí hợp lý, cố gắng rút ngắn chiều dài ống thủy lực, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm chiều dài ống càng nhiều càng tốt, giảm hiệu quả điểm thất bại trong khi giảm thời gian tăng.


5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-07 01:43:19 | 42 Lượt xem

Sản xuất và kinh doanh thực phẩm 2024-05-07 09:15:17 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Công ty của bạn MadisonNền tảng nâng di động Scissor Fork có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Đài phun nước 2024-05-07 11:00:34 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

MadisonNền tảng nâng di động Scissor Fork Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?

đặc tính của nước 2024-05-07 10:24:16 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

MadisonNền tảng nâng di động Scissor Fork Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

Thiết bị rạp chiếu phim 2024-05-07 08:57:39 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Sau khi tìm kiếm MadisonNền tảng nâng di động Scissor Fork của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.

237HP184976196 2024-05-07 10:04:51 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu MadisonNền tảng nâng di động Scissor Fork này trong tương lai!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau