San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tếNhập mã giới thiệu

632HP195506591   ·  2022-08-10 07:00:02   ·   năng lượng

Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.San Jose Lajas.,Một phần hệ thống nước làm mát của van ngăn chặn Amoniac phải làm sạch chất bẩn trong bồn nước, gỡ bỏ và lau miệng.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Kariba,Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra,San Jose Lajas.Vừa mới xưởng đóng băng nhanh, để tránh bị mất khoang lạnh.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.


San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tếNhập mã giới thiệu



Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Nhà máy đã điều chỉnh các giá trị của các thiết bị bảo vệ khác nhau. Người dùng không được phép thay đổi theo ý muốn.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Chào mừng.,San Jose Lajas.Cài đặt giá kho lạnh,Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tếNhập mã giới thiệu



Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Chất liệu lắpCác nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Nếu cần thiết, hãy lắp một bộ lọc vào đường ống dẫn về máy nén để ngăn việc bẩn trong hệ thống đi vào máy nén và gỡ bỏ nước trong hệ thống.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.San Jose Lajas.,Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh,San Jose Lajas.Bao nhiêu là đặt một kho lạnh nhỏ, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, xưởng đóng băng lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2022-08-10 07:00:02 | 148 Lượt xem

Công ty công nghiệp cửa Longyun 2022-08-10 07:24:25 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tế Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

Bộ thiết bị hoàn chỉnh điện áp cao và thấp 2022-08-10 09:00:06 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Kể từ lần trước mình mua San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tế của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

Sản phẩm ép đùn FRP 2022-08-10 07:31:37 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Ha ha. San Jose Lajas.Bảo quản lạnh y tế Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Các sản phẩm chứa trà ở dạng thuốc sắc 2022-08-10 07:17:30 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau