LublinBảng nâng xi lanh thủy lựcDịch vụ tốt trong ngành

530HP141750488   ·  2024-04-25 00:12:16   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

⒈ Bảo dưỡng bàn nâng hàng tháng khi nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, thang máy phải được nâng lên để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên.Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng thủy lực: Thang máy vận chuyển hàng hóa được chia thành thang máy vận chuyển hàng hóa nền tảng nâng thủy lực và thang máy vận chuyển hàng hóa Palăng điện theo nguồn lái xe nâng của nó. Nền tảng nâng thủy lực Thang máy vận chuyển hàng hóa sử dụng đơn vị điện thủy lực, sử dụng xi lanh thủy lực làm nguồn điện chính để điều khiển việc nâng và hạ của thang máy vận chuyển hàng hóa.Lublin,Mục đích của thang nâng hàng thủy lực là gì?. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng,LublinBảng nâng thủy lực nhập khẩu, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy ngăn ngừa tai nạn xảy ra, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.Adi Keyh,Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.B. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.Ngay cả khi nhiệt độ mưa dầm không được điều chỉnh, hãy kiểm tra xem bảng điều khiển hộp nguồn có ướt và mát không: hãy sấy khô bằng máy sấy tóc.


LublinBảng nâng xi lanh thủy lựcDịch vụ tốt trong ngành



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.Thang máy thủy lực không có thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng bề mặt giếng.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.tiêu chuẩn chất lượng,Động cơ không chạy: Kiểm tra xem các bộ phận của động cơ có bị hư hỏng hay không xem có vấn đề gì với mạch, hệ thống dây điện không.Nền tảng nâng di động theo sự khác biệt trong xây dựng có thể được chia thành nền tảng nâng di động và nền tảng nâng ngã ba đôi, nền tảng nâng ngã ba đôi có thể đạt được quy định của khách hàng về mặt bàn tủ mỏng và tải trọng cao, nền tảng nâng di động nhẹ được thiết kế để cải thiện khả năng xử lý của nền tảng nâng, cố định nền tảng nâng trên xe tải chở pin hoặc xe tải lớn, do đó có được động lực của động cơ ô tô, Hoàn thành chức năng điều chỉnh của nền tảng nâng di động. Hội nhập với công tác trên không trong và ngoài khu công nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong hoạt động trên không của khách sạn, tòa nhà thương mại sân bay, ga tàu điện ngầm,LublinNền tảng nâng thủy lực, địa điểm thể thao, xưởng sản xuất, nhà kho và những nơi khác; Cũng có thể được sử dụng như đèn chiếu sáng không khí tạm thời, quảng cáo, v.v.Khi dầu thủy lực của thiết bị không đủ, nó sẽ không dẫn đến treo. Tại thời điểm này, bạn chỉ cần thêm đủ dầu thủy lực để chạy.


LublinBảng nâng xi lanh thủy lựcDịch vụ tốt trong ngành



Khi nâng nền tảng bởi vì loại này tương đối nhiều, các nhà sản xuất cũng không ít, vì vậy nếu bạn không nắm vững một số kỹ năng mua sắm, rất khó để chọn nền tảng nâng thủy lực tốt, sau đây là một số tùy chọn mua: nền tảng nâng thủy lực đã ngày càng được chấp nhận bởi mọi người, vì sử dụng rộng rãi của mình, vì vậy người dùng và doanh nghiệp cũng ngày càng nhiều, bây giờ chúng ta sẽ nói làm thế nào để chọn nền tảng nâng thủy lực. Trước hết, nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng.Liên kết,Sau khi không quên, hãy chắc chắn để ghi lại điện thoại của nhà sản xuất, đặc biệt là bộ phận kỹ thuật, để có một vấn đề ngay cả khi giao tiếp được giải quyết, trong thực tế, có rất nhiều vấn đề nhỏ chỉ cần một cuộc gọi điện thoại có thể được giải quyết,LublinNền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng, chú thích sau bạn có thể chọn một thang máy thủy lực phù hợp với doanh nghiệp của riêng bạn và sử dụng.Hôm nay chúng ta sẽ chia sẻ với các bạn tại sao thang máy thủy lực là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng hơn?Không sử dụng thiết bị nâng thủy lực có vấn đề, vấn đề trục trặc nên được giải quyết trước khi thực hiện công việc vận chuyển hàng hóa.Lublin,Hoạt động lên và xuống có hiện tượng tự dừng, do kết nối công tắc bảo vệ an toàn kém, rất dễ gây ra lý do này cho các nhà sản xuất thang máy thủy lực.Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn từ những điều sau đây, theo điều tra và hiểu biết của biên tập viên về thị trường, lý do chính khiến nhiều khách hàng chọn thang máy thủy lực thay vì sử dụng thang máy là: vị trí vận chuyển hẹp, không đạt được yêu cầu của thang máy; Vị trí làm việc không thể đào ra giếng thang máy; Chi phí thang máy lớn khó đáp ứng nhu cầu thang máy.Bảng nâng gắn trên xe tải: Bảng nâng gắn trên xe tải là để cải thiện tính cơ động của bảng nâng, cố định bảng nâng trên xe tải chở hàng hoặc xe tải chở hàng. Nó nhận được sức mạnh của động cơ ô tô và nhận ra chức năng nâng của bảng nâng gắn trên xe tải. Để thích ứng với công tác trên không trong và ngoài khu vực nhà máy.


2 Trả lời   |  cho đến khi 2024-04-25 00:12:16 | 20 Lượt xem

Lắp đặt thiết bị cơ điện 2024-04-25 08:31:53 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Ha ha. LublinBảng nâng xi lanh thủy lực Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

nền đường 2024-04-25 07:24:44 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho LublinBảng nâng xi lanh thủy lực.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau