Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNSSự xuất hiện của chúng tôi đã mở rộng thị trường

984HP143755493   ·  2024-03-21 03:39:13   ·   Vật liệu xây dựng

I-Lương được chia ra làm thường xuyên tia I, ánh sáng I-Lương và chiếu chéo cánh tay I. Dựa theo tỷ lệ chiều cao của tả với vải, nó được chia thành xà lan trải rộng, vừa hẹp và tay I. Đặc trưng của hai cái đầu là -,Forythinng ng hp kim 16Mn, tức là, đèn I-Lương có tả tay lót hẹp, vải mỏng và trọng lượng nhẹ. Chân tôi, cánh tả rộng, còn được gọi là tia H, được mô tả bởi hai chân song song và không có độ nghiêng bên trong chân. Nó thuộc về phần kinh tế thép và được lăn trên bốn cối xay phổ thông cao,Nó chịu áp lực lao động nội bộ cao.H-Lương là một hồ sơ phổ biến trong các tòa nhà cấu trúc thép. Nó khác với I-Lương. Thứ nhất là cái bánh, và thứ hai là bề mặt bên trong của bánh không có độ dốc, và bề mặt trên và dưới song song. Các đặc tính của phần của tia H rõ ràng tốt hơn của các tia I truyền thống, thép kênh và thép góc.Santiago de Maria,Quá trình sản xuất I-Lương có bằng chứng: I-Lương đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp mới cho các vật liệu chống mặc.Phán xét thất bại.Dây chằng là một ống thép xoắn ốc, nối thẳng, được làm từ cuộn thép trải nóng, thường được làm việc với nhiệt độ và hàn bằng đường dây thép hai mặt. Đường ống hợp kim truyền thép cuộn nóng tới đơn vị đường ống hàn, và thép cán cuộn nóng được đúc qua nhiều dây chuyền. Những miếng thép trải bởi dải nóng được lăn chậm để sản xuất các chất lượng ống theo chiều ngang với miệng trống. Điều chỉnh lượng giảm của cuộn cuộn đẩy để điều chỉnh khoảng hàn tại ~mm và làm hai mặt của cán hàn.


Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNSSự xuất hiện của chúng tôi đã mở rộng thị trường



Cách đạt được đặc trưng áp lực trên bề mặt của các ống hợp kimđá. có thể cải thiện độ cứng màu đỏ và sức mạnh nhiệt của thép, và có thể cải thiện độ chịu đựng của thépHệ thống chuyển hàng. Dựa theo các đặc điểm của những nhà máy và các sản phẩm cuộn,ForythinS in thoi ca nh sn xut ng hn,ForythinBao nhiu mt tn ng hn dnh, để hoàn thiện lợi ích của hệ thống tương ứng và vượt qua hậu quả của nó, có nghĩa là sự kết hợp nhiều hơn hai hệ thống. Ví dụ, hệ thống lăn ngang chân thẳng được sử dụng cho lỗ xong và lỗ trước của sản phẩm hoàn hảo, và hệ thống lăn chéo chân cong được sử dụng cho các đường đi ngang khác. hay hệ thống lăn trực tiếp được sử dụng cho lỗ quay thô và hệ thống lăn thẳng được sử dụng cho vòng cuối ~ lỗ lăn đích Leg oblk cà vạt, v.v.Quyền sản,Những vết hàn nhỏ là mm; Nguyên liệu thô không thể vượt hơn mm sau khi làm bằng cạnh hàn.Chính xác cuộn tay áo phông với ống hợp kim có thể nâng cao độ bền của vật chất, hiệu quả và độ hoạt động. Tờ giấy này thường xuyên đề cập đến cuộc sống phục vụ của những phương tiện được vẽ lạnh chất lượng.Lớp I-Lương có sức ép thẳng và Độ bền tốt, nhưng kích thước phần không thể cưỡng lại sự rung động vì lớp cánh quá hẹp. Ngược lại, thép H có lợi thế và bất lợi riêng.


Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNSSự xuất hiện của chúng tôi đã mở rộng thị trường



Chúng tôi sử dụng ống Alloy rộng trong cuộc sống hàng ngày, và cung cấp rất nhiều hỗ trợ. Vậy những loại hợp kim loại nào được áp dụng? để trói trói tay hắn. theo bước của tất cả các nhà s ản xuất và cùng nhau xem xét:Đầu,Cái ống hợp kim có thể được làm nóng bằng nhiệt cảm ứng, nên nó có đặc điểm hao mòn rất tốt và kháng cự ăn mòn. Do đó, loại thép này đã được sử dụng rộng rãi như những vật liệu của cuộn dâyphải hàn trực tiếp qua dải thép. Sau khi đánh bóng đơn giản, vẽ dây cũng được. Đường ống hàn được hàn bằng thép que, nên nó không phải là cao bằng đường ống nối liền ở vị trí ban đầu. Được chấm nước: có ngoài chấm thống - đóng còn được sửa sửa dẹp và cách sửa thuật của phần nước, được sửa chấm dẹp cầu và cách sửa thuật chuyển.Nhập tênForythin,Lớp I-Lương có thể được chia thành bốn loại theo hình dạng: thanh I hai chiều ngang dọc, phải dạng không băng, phải dạng không nghiêng, phải dạng ngang nhau phải chiếu tia I xấu hổ bên trongBởi vì tất cả các bộ phận của tia I được sắp đặt ở góc phải, nên tia I có lợi thế của sức mạnh cong, cấu trúc đơn giản, tiết kiệm chi phí và sức nặng cấu trúc nhẹ ở mọi hướng, và đã được sử dụng rộng rãi. The inner and outer sides of the I-Lương are parallel or close to parallel, and the end of the flange is at a right angle, so it is named parallel flage I-Lương. Độ dày của tia I nhỏ hơn của tia I bình thường với cùng chiều cao của lưới, và độ rộng của đường ống bên trong lớn hơn của tia I bình thường với chiều cao ngang nhau, nên nó cũng được gọi là tia I rộng.Khu vực H thuộc về cán bộ cắt cao năng suất và kinh tế (thép mỏng được cấu tạo khác, thép được phân loại đặc biệt, v.v). Do hình dạng phần hợp lý, chúng có thể làm cho thép phát huy hiệu suất của nó và nâng cao khả năng cắt. Khác với loại I bình thường tay của thép phần H được nới rộng, và bề mặt bên trong và bên ngoài thường song song nên tiện kết nối với các thành phần khác với những loại kim loại cao. Cấu tạo kích thước của nó rất hợp lý, các chuỗi và mô hình hoàn chỉnh, rất tiện để thiết lập.

5 Trả lời   |  cho đến khi 2024-03-21 03:39:13 | 36 Lượt xem

Orange Network Technology Corporation 2024-03-21 11:13:20 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Bạn có thể cho tôi Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNS thông số kỹ thuật chi tiết được không?

Nghiên cứu và phát triển công nghệ công nghệ sinh học 2024-03-21 12:50:02 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNS Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

thiết bị sản xuất 2024-03-21 12:12:29 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Ha ha. Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNS Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

Bán buôn văn hóa phẩm 2024-03-21 13:06:48 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNS Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

881HP198728332 2024-03-21 12:39:24 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, Forythinng knh ngoi ca ng ng tn ho DNS rất tốt, giống như ông chủ.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau