Songqi mớiBảng nâng thủy lực XinxiangCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì

237HP184976196   ·  2024-05-09 03:09:14   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Với sự kiểm soát chặt chẽ của nhà nước đối với việc xây dựng hoạt động trên không, sản xuất an toàn ngày càng trở nên quan trọng, thang máy: như một loại caoCác sản phẩm nền tảng nâng thủy lực được chia thành thang máy thủy lực kiểu bùng nổ, thang máy thủy lực kiểu cắt, thang máy thủy lực cột buồm, thang máy thủy lực kiểu bùng nổ thẳng theo cách làm việc. Thang máy thủy lực là sản phẩm thay thế của thang máy cánh tay gấp (nền tảng nâng), thang máy cắt nĩa (nền tảng nâng). Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà ga, bến tàu, sân bay, khách sạn, bưu chính và viễn thông, vườn thành phố, kho ngũ cốc, công ty làm sạch, mặt tiền của các tòa nhà công cộng để trang trí, trang trí hoặc lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện, v.v. Thang máy này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, tự đi, khởi động bằng điện, tự khởi động, vận hành dễ dàng, bề mặt hoạt động lớn,Máy rửa đất hoạt động đơn giản Máy rửa đất hoàn toàn tự động có thiết kế hoạt động nhân bản với hệ điều hành đơn giản, miễn là nó được đào tạo đơn giản, bảo trì hàng ngày cũng được so sánh.Tiếng ồn thấp cho phép người vận hành hoạt động trong môi trường hoạt động yên tĩnh. Chức năng hoạt động được cung cấp bởi hệ thống lái góc lớn. Hộp pin xoay và mô-đun năng lượng có thể tiếp cận các bộ phận.Hendala,Khi sửa chữa hệ thống hỗ trợ của thang máy, trước tiên tháo chân hoạt động ra, đo kích thước của rãnh dẫn hướng, quyết định độ dày của hàn bổ sung.Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.Thứ hai, sự mất ổn định điện áp thường xuyên sẽ trực tiếp đốt cháy động cơ điện đơn vị, động cơ đốt cháy dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng, sẽ dẫn đến thiết bị nâng và hạ rơi nếu thiết bị không được lắp đặt van tràn hoặc van chống cháy nổ và các thiết bị an toàn khác, dẫn đến sự phát sinh của tai nạn đồng thời thay thế đơn vị điện mới cũng cần một khoản phí nhất định.


Songqi mớiBảng nâng thủy lực XinxiangCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì



Sau đó, chúng tôi nói về việc bảo trì và bảo trì máy móc và thiết bị thang máy: phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy.Thang máy có thể được chia thành năm loại: dhow, double-mast, three-mast, four-mast và six-mast, thang máy dhow sử dụng hỗ trợ dhow, thường thích hợp cho các tình huống hoạt động trên không không quá cao, ví dụ như hoạt động dưới sáu mét, dhow có thể đứng cho hai người, linh hoạt để sử dụng, nhỏ và tiện lợi. Và thang máy hai cột buồm, ba cột buồm, bốn cột buồm và sáu cột buồm tên như ý nghĩa chính là sự khác biệt giữa sự hỗ trợ thấp hơn, nhà sản xuất thang máy di động chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, đảm bảo dịch vụ. Đảm bảo chất lượng. Sự hài lòng của bạn, là theo đuổi của chúng tôi! Chào mừng đến với cuộc gọi.Thang máy nâng trạng thái làm việc sản phẩm thang máy sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao, theo chiều cao nâng được chia thành loại cột đơn, loại cột đôi, loại cột ba loại cột bốn và loại cột sáu, v.v., chiều cao nâng chung dưới mét là loại cột đơn, giữa mét đến mét là loại cột đôi, giữa mét đến mét là loại cột ba hoặc loại cột bốn.Tham vọng dự án,Thiết bị dẫn hướng giữa cột buồm đặc chế lên xuống vững vàng tự nhiên.Nói tóm lại, tiền nào của nấy, trên thị trường không thể khiến bạn tốn rất ít tiền là có thể mua được thiết bị thang máy chất lượng cao. Bởi vậy, khi thang máy của chúng ta, ngàn vạn lần không nên gấp gáp, vô luận nhà máy báo giá cao thấp, đều cần nghiêm túc cẩn thận so sánh. Về giá cả? Tính năng? Tác dụng? Chờ tổng hợp tiến hành so sánh, sau đó mua được một loại thang máy tốt hơn dùng an toàn hơn.Bốn cột nâng bảng: toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao cấu hình do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc cột bốn cột, ổn định tuyệt vời, hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó,Songqi mớiThang máy thủy lực trong nhà, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện,Songqi mớiNền tảng nâng thủy lực trực thăng, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.


Songqi mớiBảng nâng thủy lực XinxiangCần chú ý những gì trong quá trình bảo trì



Bước : Nhấn&ldquo trên hộp điện của thang máy; Giảm” Nút, thang máy hạ xuống, quan sát xem có hiện tượng giảm không ổn định, tiếng ồn quá mức hay không, cần được xử lý kịp thời.Sự tồn tạiTính năng an toàn cao, thiết kế không có giá đỡ của thang máy tiêu chuẩn đảm bảo nền tảng sẽ không bốc lên,Songqi mớiNền tảng nâng thủy lực Nền tảng thủy lực, vị trí giới hạn và công tắc giới hạn càng đảm bảo an toàn cho các thí sinh.Kiểm tra xem xi lanh dầu có bị rò rỉ hay không và giữa các cánh tay hỗ trợ, phát hiện mức độ đóng của toàn bộ thiết bị, khi xuất hiện tình trạng đóng cửaThang máy là sản phẩm của hoạt động trên không hiện đại, trong quá trình phát triển của nó, trở thành lực lượng chính của hoạt động trên không hiện đại,Thao tác an toàn của thang máy là vấn đề tương đối quan trọng, thao tác chính xác vừa có thể đảm bảo công việc hoàn thành thuận lợi, còn có thể đảm bảo an toàn cho chúng ta. Cụ thể là An nào?Phương pháp: Kiểm tra xem dầu thủy lực trong hộp thư có đủ không; Kiểm tra xem nắp lỗ tiếp nhiên liệu của bể có bị bịt kín quá mức khiến bơm dầu khó hấp thụ dầu hay không, kiểm tra xem kết nối của đường ống hút dầu của bơm dầu có lỏng lẻo hay không, vỏ bọc và như vậy có bị dịch chuyển hay không, vít cố định có bị lỏng hay không, nhiệt độ môi trường xung quanh được sử dụng bởi thiết bị có phù hợp với điều kiện sử dụng quy định hay không. Không khí, kiểm tra xem động cơ điện, vỏ bọc và như vậy có bị dịch chuyển hay không, nhiệt độ môi trường xung quanh được sử dụng bởi thiết bị có phù hợp với điều kiện sử dụng quy định hay không.Chuỗi lái xe nâng là cấu trúc chuỗi đôi, sử dụng chuỗi tấm công nghiệp, có khả năng chịu lực cao và hệ số an toàn.


3 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-09 03:09:14 | 15 Lượt xem

Mao Quang Co., Ltd. 2024-05-09 11:57:12 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu Songqi mớiBảng nâng thủy lực Xinxiang, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

Công ty xây dựng công trình cảnh quan vườn Orson 2024-05-09 11:42:30 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Công ty của bạn Songqi mớiBảng nâng thủy lực Xinxiang có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

Máy móc và phụ kiện giấy 2024-05-09 10:46:22 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Songqi mớiBảng nâng thủy lực Xinxiang Rất tiết kiệm chi phí! Rất đáng mua như mọi người! đáng có!
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau