Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Bàn nângNói về những lưu ý khi sử dụng

323HP155335083   ·  2023-05-11 15:24:03   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Thang máy nới lỏng không hoặc lực tăng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu điều chỉnh áp suất đến giá trị cần thiết; Trong vại dầu tiết ra được quét dọn hạng ; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu đầu vào bị tắc; Bơm cung cấp dầu có khuyết điểm; Van một chiều kiểm tra tình trạng hư hỏng của lõi van một chiều và ghế van, lò xo van một chiều có thể mệt mỏi, biến dạng hay không.Thiết kế độc đáo“ Công việc” Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình, giảm hiệu quả lực xoắn của bộ xương, độ bền cao hơn.Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).,Khi thang hàng xảy ra trục trặc, nên mời nhân viên chuyên nghiệp tiến hành sửa chữa, không thể tự mình thay đổi thang hàng.Cần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Thang máy nền tảng 30 mét, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.Samfya,Công việc chống rỉ sét của xe làm việc trên không thường cần chú ý trong trường hợp xe làm việc trên không không được sử dụng trong thời gian dài, chúng ta nên làm thế nào để chống rỉ sét cho thân xe làm việc trên không? Đây thật ra là rất đơn giản không cần tốn tiền đến trạm sửa chữa làm bảo quản, chỉ cần chủ xe chúng ta tự mình dùng một ít vật liệu trong tay mình có thể tìm được là có thể thực hiện, đồng thời chú ý thói quen lái xe là có thể bảo đảm xe làm việc trên không không rỉ sét. Một chút có mấy điểm, có thể làm tham khảo.Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Thang máy chở hàng đơn giản, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.Thang máy sau khi nước vào sẽ xuất hiện hiện tượng đốt cháy động cơ, tại thời điểm này, công tắc nguồn nên được tắt ngay lập tức và nước đọng trong hố được làm sạch.


Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Bàn nângNói về những lưu ý khi sử dụng



Đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, sự lựa chọn của nó nói chung là làm mát bằng nước ống, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.Đối với khách hàng,Động cơ nền tảng nâng bị nghiêm cấm kết nối sai nguồn điện xác định rằng điện áp v hoặc v làm tốt công việc vệ sinh hàng ngày, kịp thời làm sạch bụi và đồ lặt vặt trên động cơ.Ngoài ra, khi đổ đầy dầu thủy lực cũng phải đảm bảo vấn đề chất lượng dầu thủy lực, bởi vì một số nhà sản xuất dầu thủy lực sẽ chọn chất lượng dầu thủy lực kém, nền tảng nâng thủy lực loại dầu thủy lực này không chỉ không thể đóng bất kỳ vai trò nào đối với thang máy cánh tay gấp, mà còn vì vấn đề biến chất ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của thang máy cánh tay gấp.Hướng dẫn sử dụng thủy lực nền tảng phân loại: hướng dẫn sử dụng thủy lực nâng nền tảng xe tải có thể được chia thành hướng dẫn sử dụng thủy lực xử lý nền tảng xe tải hướng dẫn sử dụng thủy lực chồng nền tảng xe tải, hướng dẫn sử dụng thủy lực chồng nền tảng xe tải hướng dẫn sử dụng thủy lực Scissor nền tảng xe tải.


Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Bàn nângNói về những lưu ý khi sử dụng



Hướng dẫn sử dụng thủy lực nền tảng phân loại: hướng dẫn sử dụng thủy lực nâng nền tảng xe tải có thể được chia thành hướng dẫn sử dụng thủy lực xử lý nền tảng xe tải, hướng dẫn sử dụng thủy lực Scissor nền tảng xe tải.khuyên,Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực. Nhà máy sản xuất thang máy chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, đảm bảo dịch vụ. Đảm bảo chất lượng. Sự hài lòng của bạn, là theo đuổi của chúng tôi! Chào mừng đến với cuộc gọi.Làm thế nào để bảo trì thang máy đúng cách thường xuyên thay thế dầu thủy lực của thang máy: dầu thủy lực được sử dụng trong thang máy được chia thành mùa đông và mùa hè, đây là nơi mà nhiều khách hàng thang máy không chú ý, thường một lần dầu thủy lực không quan tâm đến việc sử dụng lâu dài, thường đợi cho đến khi xi lanh thủy lực thang máy hoạt động bất thường mới nhận ra.Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).,Bất kỳ một loại máy móc hoặc thiết bị nào, trước khi xuất xưởng đều sẽ trải qua một loạt kiểm tra và điều chỉnh thử, cho đến khi các khâu đều đạt tiêu chuẩn. Lấy thang máy di động mà nói, cũng giống như vậy. Đương nhiên, trong lúc vận dụng thực tập thang máy vẫn sẽ xuất hiện một ít nghi vấn, nhưng mà không có liên lạc, chỉ cần nắm giữ một ít cụ thể là có thể hữu dụng xử trí những nghi vấn này.Bàn nâng không nâng điện áp quá thấp để kiểm tra tiềm năng khởi động khi tải động cơ hoạt động. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ % không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.Tổng quan về nền tảng thủy lực bằng tay: Nền tảng thủy lực bằng tay, là một nền tảng cơ khí nâng nhỏ, chủ yếu được sử dụng để nâng phạm vi nhỏ, di chuyển nâng, cũng được sử dụng để xử lý các mặt hàng có giá trị nhỏ. Sản phẩm xuất hiện hào phóng và đẹp, cấu trúc vững chắc, ổn định và an toàn và đáng tin cậy, hiệu suất và tuổi thọ đã đạt đến trình độ tiên tiến của thiết bị tương đương. Hiện nay thị trường chính là thủy lực lái xe nâng, do kích thước nhỏ,Booth High Freiburg (bằng tiếng Anh).Nhà máy thang máy, di chuyển thuận tiện được sử dụng rộng rãi trong vận tải hậu cần, quản lý kho, thư viện, siêu thị, và các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhỏ thông thường.


0 Trả lời   |  cho đến khi 2023-05-11 15:24:03 | 102 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau