NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnTiêu chuẩn chất lượng ngành

122HP117294921   ·  2023-05-01 01:43:58   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

Tất nhiên, nếu máy biến đổi bị rơi vào dầu, xin đừng hoảng hốt. Tôi t in chắc rằng thiệt hại sẽ bị giảm xuống một mức thấp chừng nào các phương pháp được sửa chữa có hiệu quả. Phía trên là quy trình và tiến trình chung cần được chú ý đặc biệt trong to àn bộ quá trình kích hoạt của máy biến đổi đang chìm dầu. Khi dầu bị rơi vào lửa, xin t ỉnh táo để làm cho máy biến đổi nhúng dầu an toàn và hiệu quả hơn.Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plasticName,Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.GisenyiSự phán xét sai lầm của máy biến đổiKhi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.


NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnTiêu chuẩn chất lượng ngành



Nếu quá nhỏ, máy biến thế sẽ bị quá tải trong một thời gian dài và rất dễ phá hủy máy móc và thiết bị. Do đó, khả năng ước lượng của máy biến đổi nên được chọn theo mức năng lượng tiêu thụ, mà không phù hợp với quá lớn hay quá nhỏ.Kiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Cách hoạt động máy biến chấtKhách hàng trước.,Khi cỗ máy biến hình được vận hành,NameMô hình và ý nghĩa của dầu bị chìm, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi,NameMáy biến tốc cao, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, và có cách âm và giảm nhiễu.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.


NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biếnTiêu chuẩn chất lượng ngành



Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?Thống,Máy biến chất đang chìmCác nhà s ản xuất xưởng biến áp cho biết rằng tại thời điểm này thị trường bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc rất phân tán, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực, các công ty trật tự, thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng, dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Một dòng điện không của bộ chuyển hóa được kết nối với thiết bị làm việc. Bởi vì điện điện được tạo bởi máy phục vụ trong khi hoạt động sẽ được gửi tới bộ chuyển hóa điện cùng với dây cáp, bộ chuyển hóa năng lượng sẽ được chuyển đi và gửi tới những máy móc và thiết bị dùng năng lượng. Đường dẫn không của máy biến áp thực sự là gì? Hãy giới thiệu với chúng tôi.Name,Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến ápDòng điện không được sử dụng chủ yếu trong mạch làm việc. Điện thế gây ra bởi đường điện không tương đương với độ kháng cự đường được gấp bội với dòng chảy của mạch làm việc. Bởi vì khoảng cách, điện thế gây ra bởi đường điện tử không thể bỏ qua. Như một biện pháp đối phó để bảo vệ sự an to àn, nó ngày càng đáng tin cậy hơn. Dây mặt đất (PE: nó không được sử dụng như một mạch hoạt động,NameMáy biến thế loại S13-dầu., mà chỉ là một đường dây bảo trì. Dùng sự thống nhất của trái đất. Không có gì Dây xung quanh. Khi vỏ máy và thiết bị được điện, dòng điện sẽ được cất cánh nhanh chóng. Ngay cả khi có đầu mối cho đường xe thể, nó sẽ được gỡ khỏi mặt đất bao quanh.Giảm kém bảo dưỡng và cách ly

4 Trả lời   |  cho đến khi 2023-05-01 01:43:58 | 199 Lượt xem

Công ty nhôm Xuân 2023-05-01 11:08:36 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

Xuất nhập khẩu hàng hóa và công nghệ 2023-05-01 08:49:00 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

Thi công và lắp đặt 2023-05-01 10:59:19 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

Thiết bị âm thanh 2023-05-01 09:40:30 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Kể từ lần trước mình mua NameTiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng máy biến của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau