NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào tôi có thể chọn một trong những quyền

632HP195506591   ·  2022-07-18 00:10:13   ·   năng lượng

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Name,Ống xả và ống dẫn trở phải có chiều dốc bất thường. Khi cái tụ nước này cao hơn cái máy nén, ống xả phải dốc về phía cái tụ nước và một vòng xoay nước được lắp ở cổng ống xả của bộ nén. Ngăn cản khí khỏi làm mát và hoá lỏng trở lại cảng xả áp cao sau khi tắt máy, và gây ép dung dịch trong khi khởi động lại.Bước thiết kế kho lạnh: chọn và chuẩn bị vị trí kho lạnh. Dựa theo các đặc điểm ứng dụng, kho lạnh có thể được phân chia thành kho lạnh tình dục, kho hàng bán lẻ và kho lạnh quy mô lớn. Khi một nhà kho lạnh lớn bắt đầu xây dựng một khu vực trồng trọt với nguồn cung cấp bằng tay chặt chẽ hơn,Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh, sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao,NameCài đặt đồ ăn đông lạnh nhanh, người ngưng tụ điện bị chặn.


NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào tôi có thể chọn một trong những quyền



Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Lắp các dây điện với các dây buộc.Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Môi trường Điều tra,Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt,NameCài đặt giá của trái cây và rau quả tiết kiệm lạnh, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.


NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dượcLàm thế nào tôi có thể chọn một trong những quyền



Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, nên nó được sử dụng rộng rãi.Chất lượng tốt,Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối,NameCông ty Lưu trữ Lạnh, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Khi được quyết định, đôi khi sẽ có hai kế hoạch giải quyết, và đôi khi những kế hoạch khác nhau được kết hợp lại. Thí dụ như, các ống khoan, tường và các đường ống mịn trên của các khí quyển được điều khiển có thể được kết hợp bằng tay với phương pháp khí nóng. Lớp băng có thể được quét bằng tay vào thời điểm bình thường, và việc làm đông khí nóng có thể được thực hiện thường xuyên, để hiểu hoàn to àn lớp băng không dễ dàng bị loại bỏ bằng việc khoan tay và các chất tích tụ trong đường ống. Đổ nước từ quạt lạnh và phương pháp khí nóng. Không khí nóng kết hợp với nước có thể được dùng để giải đông nếu có rất nhiều băng và không khí bị kiểm soát cần làm đông thường xuyên.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Name,Trong lúc sử dụng vật chứa lạnh, phải chú ý đến sự va chạm và trầy xước của thân thể lưu trữ để tránh sự trầm cảm và mòn của đĩa lưu trữ, thứ mà sẽ làm giảm nghiêm trọng các hiệu suất cách ly nhiệt địa phương của cơ thể lưu trữ.Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng, nâng cao độ ẩm bằng - trời trong giờ. Có phần nào hợp lý trong việc thiết kế nhà kho đóng băng nhanh?Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.

3 Trả lời   |  cho đến khi 2022-07-18 00:10:13 | 185 Lượt xem

Công ty Tư vấn Thông tin Doanh nghiệp Yuezhong 2022-07-18 08:10:46 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

Vật tư bảo hộ lao động và kinh doanh xuất nhập khẩu 2022-07-18 08:21:59 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

Tôi đã mua sắm trực tuyến NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

Khoai tây nguyên cám trồng rừng 2022-07-18 07:47:55 hỗ trợ  0 | chống lại, phản đối  0

NameCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh dược Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau