NameNâng cốc ZDCách xử lý sau khi phân tích

466HP159575805   ·  2024-05-09 04:09:46   ·   Máy móc và thiết bị công nghiệp

   Sao?   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.Name,   Dừng thao tác ngay trong một trong những điều kiện sau đây: dòng điện vượt qua giá trị đáng giá tại mức điện tín. Dưới đầu ước lượng, tốc độ dòng chảy thấp hơn nhiều so với điều kiện thường xảy ra. Độ kháng điện thấp hơn . megohm Khi mực nước động chảy xuống ống hút. Khi thiết bị và mạch điện không có sự xác định cụ thể   Nó có thể nâng cao hiệu quả máy móc một phần nào đó. Hơn nữa, cấu trúc phân tử của lớp vỏ này có độ co cứng tốt, có thể cô lập không khí, nước và các phương tiện khác khỏi máy bơm trong lúc sử dụng,NameBơm nước sâu vào., và cũng có thể giảm độ mòn và gỉ sét nhiều nhất có thể.Pucon,   Những cái vỏ bọc bảo vệ của khoang đóng vòi vòi vòi vòi vòi vòi đều kiểm tra sức ép của nước niêm phong và lượng nước biển, giữ một lượng nước nhỏ lau chùi chảy dọc theo khoang trục, điều chỉnh thường xuyên mặt nước, kiểm tra các thùng chứa và thay thế thường xuyên thùng chứa. Áp suất khoang dưới biển và lượng nước phải đáp ứng yêu cầu (kiểm tra khoang dưới biển).   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế, khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nâng máy bơm đã được sử dụng quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến quá tải, buộc dây xoay điều chỉnh của hộp đệm lại một cách đều đặn, rồi di chuyển vòng tới động cơ. Sau đó kiểm tra độ trống bằng đồng hồ kim loại Khi tên 'delta;= A (. ~ mm


NameNâng cốc ZDCách xử lý sau khi phân tích



Các bước điều hành trực tiếp có thể làm cho sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong khu vực sử dụng.   Nhiệt độ nước (tối đa)Tôi sẽ vặn van điều chỉnh lại. Nếu không, nếu dòng chảy quá nhỏ,   Dùng máy bơm líu được dùng sóng siêu âm để xác định nếu có lỗ hổng trong bơm líu dưới nước. Phương pháp này thường thuận tiện để phát hiện lại. Ngay cả khi có tiếng ồn trong môi trường xung quanh, nó cũng không ảnh hưởng tới kết quả phát hiện. Nhiều máy bơm thường có kết quả đo lường tốt hơn khi sử dụng.làm rào chắn Máy bơm líu có thể thâm nhập hoàn toàn dưới cấp líu.   Trong lúc chọn cái bơm bùn Không phù hợp sẽ được chọn. Khi sử dụng thực tế, khi các điều kiện nạp không khớp với mẫu của bơm bùn, ví dụ, nâng máy bơm đã được sử dụng quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến quá tải, nên chúng tôi đang chọn máy bơm.


NameNâng cốc ZDCách xử lý sau khi phân tích



Dây tới vùng áp suất cao trong máy bơm nước,NameCơ thể bơm đường ống,Ý kiến và tư vấn,   Phần trên là làm thế nào để thay thế hệ thống nước của thiết bị phun bùn của Boshan. Ngoài những vùng biển, những phần khác của máy bơm cũng cần phải được thay thế khi chúng bị hư hại. Hơn nữa, một số bộ phận bơm tương đối dễ bị hư hại, nên chúng tôi cần thay thế chúng thường xuyên trong lúc sử dụng.    Kiểm tra xem có cần phải thay thế nó không.   Những chất thải có bồn nước thải có hệ thống phun nước với các mẫu đầu tiên và thông số đều là những chất thải phun nước thường dùng nhất. Đó là hệ thống bơm nước chìm của WQ. Bởi vì bộ nạp nạp của loạt máy bơm nước thải này sử dụng cấu trúc phun hai lưỡi, nên nó không phù hợp cho loạt bơm nước thải được tạo thành một thanh quản khi vận chuyển ống cống.   Không. Thiết bị có cấu trúc cấp cao, đường ống thông rộng, năng lượng thải ống thoát nước mạnh, lựa chọn chất lượng tốt và sức kháng cự chống mòn mạnh. Nó phù hợp cho việc vận chuyển chất lỏng có các hạt cứng, như Đá ráp,   Sẽ bị tiêu hủy. Hơn nữa, bởi vì chiều dài của dương vật kéo th ường được cố định việc lắp đặt và sử dụng thiết bị phun bùn rất khó phá và...   thêm nước với bơm tay. Vài chủ máy bơm có máy bơm tay riêng. Họ cũng có thể tự mua hoặc chế máy bơm nhỏ. Cổng van phải được lắp tại cửa dẫn nước. Sau khi đóng van, bơm một lượng nước nhỏ vào bộ nén nước để chuyển hướng nước. Khi cái bơm tay xả nước, nó có nghĩa là cái bơm đầy nước.   Bánh xe, hỗn hợp và những phụ tùng đường dây chính được làm từ những nguyên liệu thô có độ bền cao có khả năng chống nắng, có khả năng chống gỉ, không bị tắc, và có lực thải ra nước thải mạnh, và có thể đi qua các hạt cứng lớn. Nó không giới hạn bởi tầm hút, với hiệu suất hút chất dẻo cao và sấy đầy đủ. Không cần thiết phải trang bị bơm khí thải phụ, và khoản đầu tư thì thấp hơn.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2024-05-09 04:09:46 | 31 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau