Santiago.Nhà máy dược phẩm lạnhĐề nghị sử dụng và lắp đặt

632HP195506591   ·  2022-07-22 15:00:20   ·   năng lượng

Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Santiago.,Sau khi làm mát một cách chắc chắn, kiểm tra tất cả các bộ phận của hệ thống lạnh, áp suất ống khói áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn,Santiago.Cài đặt nhà kho lạnh,Santiago.Nhà máy dược phẩm lạnh, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Beterou,Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.


Santiago.Nhà máy dược phẩm lạnhĐề nghị sử dụng và lắp đặt



Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Áp suất dẫn tụ nếu quá trình nhiệt thấp,Santiago.Thiết kế chuyên nghiệp và lắp đặt kho lạnh, áp suất tụ hơi sẽ tăng và năng lượng làm mát sẽ giảm. Để làm mát, tiêu thụ năng lượng tăng. Nếu cấu hình của hệ thống làm mát quá nhỏ, khả năng truyền nhiệt sẽ không đủ, dẫn đến áp suất tụ hơi nhiều.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Khách hàng trước.,Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.


Santiago.Nhà máy dược phẩm lạnhĐề nghị sử dụng và lắp đặt



Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.chất lượng cao,Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang giá đỡ và thùng hàng theo diện mạo khủng bố. âm Trước đây; FIFO âm giới hạn Điều này có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm tổn thất.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Santiago., protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.

0 Trả lời   |  cho đến khi 2022-07-22 15:00:20 | 83 Lượt xem
Đăng nhậpNội dung chỉ có thể được xuất bản sau